วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ติวคณิต ม.2

ติวคณิต ม.2


ตะลุยโจทย์ อัตราส่วนร้อยละ

โดย Ormschool

คลังความรู้ ทรู ปลูกปัญญา

















การวัดและการประมาณ ชุดที่ 1



 
การวัด ชุดที่ 2





















พหุนาม การแยกตัวประกอบ

ดร.นพดล อินนา

ตอนที่ 1

ตอนที่ 2


พหุนาม

(การบวก ลบ คูณหาร เอกนาม พหุนาม)

ทรู คลังปัญญา


แผนภูมิวงกลม


ตอนที่ 1


ตอนที่ 2


ตอนที่ 3


ตอนที่ 4


ตอนที่ 5


ตอนที่ 6






การแปลงทางเรขาคณิต ชุดที่ 1 การหมุน







 
การแปลงทางเรขาคณิต ชุดที่ 2 การเลื่อนขนาน











 
การแปลงทางเรขาคณิต ชุดที่ 3 การสะท้อน















การแปลงทางเรขาคณิต ชุดที่ 4 tessellation














ความเท่ากันทุกประการ ชุดที่ 2










ความเท่ากันทุกประการ ชุดที่ 3















ทฤษฏีบทพิทากอรัส ชุดที่ 1
















ทฤษฏีพิทาโกรัส ชุดที่ 2


ครู พี่ย้ง
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 



ทฤษฏีบทพิทากอรัส ชุดที่ 3









จำนวนจริง ม.2

ครูพี่แบงค์












































ระบบจำนวนจริง

ทรู คลังปัญญา

ตอนที่ 1

 ตอนที่21


ตอนที่ 22


ตอนที่ 23


ตอนที่ 24


ตอนที่ 25



ตอนที่ 26


ตอนที่ 27





ตอนที่ 28





ตอนที่ 29


ตอนที่ 30


ตอนที่ 31


ตอนที่ 32


ตอนที่ 33


ตอนที่ 34


ตอนที่ 35


ตอนที่ 36


ตอนที่ 37


ตอนที่ 38



ตอนที่ 39



ตอนที่ 40



ตอนที่ 41



ตอนที่ 42


ตอนที่ 43



ตอนที่ 44


ตอนที่ 45


ตอนที่ 46


ตอนที่ 47



ตอนที่ 48


ตอนที่ 49


ตอนที่ 50


ตอนที่ 51


ตอนที่ 52


ตอนที่ 53



ตอนที่ 54


ตอนที่ 55



ตอนที่ 56



ตอนที่ 57



ตอนที่ 58



ตอนที่ 59


ตอนที่ 58


ตอนที่ 59


ตอนที่ 60


ตอนที่ 61



ตอนที่ 62


ตอนที่ 63


ตอนที่ 64


ตอนที่ 65


ตอนที่ 66


ตอนที่ 67


ตอนที 68


ตอนที่ 69



ตอนที่ 70



ตอนที่ 71



ตอนที่ 72



ตอนที่ 73



ตอนที่ 74



ตอนที่ 75



ตอนที่ 76



ตอนที่ 77



ตอนที่ 78



ตอนที่ 79



ตอนที่ 80



ตอนที่ 81



ตอนที่ 82



ตอนที่ 83



ตอนที่ 84



ตอนที่ 85



ตอนที่ 86



ตอนที่ 87


ตอนที่ 88



ตอนที่ 89



ตอนที่ 90



ตอนที่ 91



ตอนที่ 92



ตอนที่ 93



ตอนที่ 94


ตอนที่ 95




































































































































































































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น